Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorPhan Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2014-10-10T00:43:24Z-
dc.date.available2014-10-10T00:43:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18782-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing của doanh nghiệp bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing Công ty máy tính GIA PHAN Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm laptop của Công ty máy tính GIA PHANvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjecttỉnh Bình Địnhvi
dc.titleChính sách marketing sản phẩm laptop của Công ty máy tính GIA PHAN – tỉnh Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13471.pdfLuận Văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
13471 TT.pdfTóm Tắt214.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.