Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Xuân Nguyên-
dc.date.accessioned2014-10-02T03:40:39Z-
dc.date.available2014-10-02T03:40:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18763-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing trực tiếp tại công ty thông ty di động (vms – mobifone) Chương 3: Hoàn thiện marketing trực tiếp tại công ty thông tin di động (vms- mobifone).vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHoàn thiệnvi
dc.subjectcông ty thông tin di động (vms- mobifone)vi
dc.titleMarketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ tại Công ty thông tin di động (VMS- MOBIFONE).vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13404.pdfLuận Văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read
13404 TT.pdfTóm Tắt311.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.