Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy-
dc.date.accessioned2014-10-02T03:33:49Z-
dc.date.available2014-10-02T03:33:49Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18762-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về tài sản thương hiệu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu và thảo luận Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjecttiếp cận khách hàngvi
dc.titleĐo lường tài sản thương hiệu Vinasoy dựa trên cách tiếp cận từ phía khách hàng làm đề tài nghiên cứu.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13458.pdfLuận Văn794.33 kBAdobe PDF Sign in to read
13458 TT.pdfTóm Tắt360.7 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.