Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18762
Title: Đo lường tài sản thương hiệu Vinasoy dựa trên cách tiếp cận từ phía khách hàng làm đề tài nghiên cứu.
Authors: Nguyễn Thị Thùy
Advisor: TS. Đường Thị Liên Hà
Keywords: Thương hiệu;tiếp cận khách hàng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về tài sản thương hiệu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu và thảo luận Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13458.pdfLuận Văn794.33 kBAdobe PDF Sign in to read
13458 TT.pdfTóm Tắt360.7 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.