Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18761
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng.
Authors: Hà Xuyên
Advisor: PGS.TS Lê Thế Giới
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng;Hoàng Anh Giai Lai - Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13459.pdfLuận Văn953.56 kBAdobe PDF Sign in to read
13459 TT.pdfTóm Tắt285.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.