Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorHà Xuyên-
dc.date.accessioned2014-10-02T03:12:05Z-
dc.date.available2014-10-02T03:12:05Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18761-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khách sạn Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectHoàng Anh Giai Lai - Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai – Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13459.pdfLuận Văn953.56 kBAdobe PDF Sign in to read
13459 TT.pdfTóm Tắt285.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.