Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18757
Title: Xây dựng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi tại thành phố Đà Nẵng.
Authors: Võ Thị Bích Hiền
Advisor: TS.Nguyễn Xuân Lãn
Keywords: Xây dựng chiến lượt;nhà máy nước khoán Thạch Bích
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về dòng sản phẩm và chiến lược Marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích. Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích tại thành phố Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13445.pdfLuận Văn1.16 MBAdobe PDF Sign in to read
13445 TT.pdfTóm Tắt324.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.