Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn Xuân Lãn-
dc.contributor.authorVõ Thị Bích Hiền-
dc.date.accessioned2014-10-02T01:38:24Z-
dc.date.available2014-10-02T01:38:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18757-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận chung về dòng sản phẩm và chiến lược Marketing Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích. Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựng chiến lượtvi
dc.subjectnhà máy nước khoán Thạch Bíchvi
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm nước giải khát của Nhà máy nước khoáng Thạch Bích Quảng Ngãi tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13445.pdfLuận Văn1.16 MBAdobe PDF Sign in to read
13445 TT.pdfTóm Tắt324.52 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.