Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18756
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opMart Quảng Ngãi.
Authors: Phạm Thị Minh Hiếu
Advisor: GS.TS Trương Bá Thanh
Keywords: Nghiên cứu sự hài lòng;Co.opMart Quảng Ngãi
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi. Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi. Chương 4: Hàm ý chính sách.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13446.pdfLuận Văn1.21 MBAdobe PDF Sign in to read
13446 TT.pdfTóm Tắt266.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.