Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhạm Thị Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2014-10-02T01:33:10Z-
dc.date.available2014-10-02T01:33:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18756-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi. Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi. Chương 4: Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòngvi
dc.subjectCo.opMart Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opMart Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13446.pdfLuận Văn1.21 MBAdobe PDF Sign in to read
13446 TT.pdfTóm Tắt266.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.