Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Thanh-
dc.date.accessioned2014-10-02T01:17:58Z-
dc.date.available2014-10-02T01:17:58Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18754-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược truyền thông marketing. Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi. Chương 3: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựng chiến lượtvi
dc.subjectnhà máy bia Quãng Ngãivi
dc.titleXây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm bia Dung Quất tại nhà máy bia Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13431.pdfLuận Văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
13431 TT.pdfTóm Tắt490.97 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.