Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhạm Thị Mỹ Vân-
dc.date.accessioned2014-10-02T01:00:35Z-
dc.date.available2014-10-02T01:00:35Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18753-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở l luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãivi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triển thuong hiệuvi
dc.subjectBiscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi.vi
dc.titlePhát triển thương hiệu Biscafun tại Nhà máy bánh kẹo Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13432.pdfLuận Văn1.42 MBAdobe PDF Sign in to read
13432 TT.pdfTóm Tắt552.43 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.