Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18750
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi.
Authors: Nguyễn Hoàng Ngân
Advisor: GS.TS Trương Bá Thanh
Keywords: Nghiên cứu;công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi.
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13436.pdfLuận Văn971.35 kBAdobe PDF Sign in to read
13436 TT.pdfTóm Tắt321.2 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.