Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2014-10-02T00:41:26Z-
dc.date.available2014-10-02T00:41:26Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18750-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13436.pdfLuận Văn971.35 kBAdobe PDF Sign in to read
13436 TT.pdfTóm Tắt321.2 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.