Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorBùi Vũ Hưng-
dc.date.accessioned2014-09-30T07:59:54Z-
dc.date.available2014-09-30T07:59:54Z-
dc.date.issued2014-09-30-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18745-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu. Chương 2: Thiêt kê nghiên cứu. Chương 3: Kêt quả nghiên cứu. Chương 4: Bình luận kết quả và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòngvi
dc.subjectBia Dung Quấtvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phảm bia Dung Quât của nhà máy bia Dung Quât tại thị trường Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13286.pdfLuận Văn694.23 kBAdobe PDF Sign in to read
13286 TT.pdfTóm Tắt197.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.