Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18743
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Daklak.
Authors: Đinh Thị Thanh Huyền
Advisor: PGS.TS Lê Văn Huy
Keywords: Quan hệ khách hàng;Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Daklak.
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2 :Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á Chi Nhánh Đaklak. Chương 3: Hoàn thiện công tác về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á Đaklak.
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13387.pdfLuận Văn1.25 MBAdobe PDF Sign in to read
13387 TT.pdfTóm Tắt411.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.