Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Văn Huy-
dc.contributor.authorĐinh Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2014-09-30T07:15:07Z-
dc.date.available2014-09-30T07:15:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18743-
dc.description.abstractChương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2 :Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á Chi Nhánh Đaklak. Chương 3: Hoàn thiện công tác về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á Đaklak.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Daklak.vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Daklak.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13387.pdfLuận Văn1.25 MBAdobe PDF Sign in to read
13387 TT.pdfTóm Tắt411.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.