Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLương Xuân Mão-
dc.date.accessioned2014-09-30T01:23:08Z-
dc.date.available2014-09-30T01:23:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18731-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong công tác huy động vốn tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm tăng cường huy động vốn tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần An Bìnhvi
dc.titleGiải pháp Marketing đối với hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13349.pdfLuận Văn676.26 kBAdobe PDF Sign in to read
13349 TT.pdfTóm Tắt253.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.