Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào Hữu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Diễm My-
dc.date.accessioned2014-09-30T00:56:25Z-
dc.date.available2014-09-30T00:56:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18729-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing đối với khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bình Định. Chương 3: Giải pháp marketing đối với khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing.vi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Bình Địnhvi
dc.titleGiải pháp marketing đối với khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13362.pdfLuận Văn1.17 MBAdobe PDF Sign in to read
13362 TT.pdfTóm Tắt378.18 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.