Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorLê Thị Thanh-
dc.date.accessioned2014-09-29T07:38:28Z-
dc.date.available2014-09-29T07:38:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18722-
dc.description.abstractChương 1: cơ sở lý luận Chương 2: Mô hình nghiên cứu Chương 3:Phương pháp luận nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectngười tiêu dùngvi
dc.subjectNgười tiêu dùng Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến "Ý định mua xanh" của người tiêu dùng Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13317.pdfLuận Văn1.43 MBAdobe PDF Sign in to read
13317 TT.pdfTóm Tắt233.94 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.