Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorBùi Thị Thúy Tiên-
dc.date.accessioned2014-09-29T07:19:25Z-
dc.date.available2014-09-29T07:19:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18720-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectSiêu thị Big C Đà Nẵng.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13288.pdfLuận Văn733.4 kBAdobe PDF Sign in to read
13288 TT.pdfTóm Tắt227.89 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.