Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần Phước Trữ-
dc.contributor.authorBùi Mỹ Kiều-
dc.date.accessioned2014-09-29T06:47:04Z-
dc.date.available2014-09-29T06:47:04Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18719-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectSiêu thị Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãi.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13342.pdfLuận Văn2.72 MBAdobe PDF Sign in to read
13342 TT.pdfTóm Tắt661.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.