Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhan quốc Lập-
dc.date.accessioned2014-09-29T04:05:06Z-
dc.date.available2014-09-29T04:05:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18717-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectThành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13312.pdfLuận Văn1.65 MBAdobe PDF Sign in to read
13312 TT.pdfTóm Tắt368.38 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.