Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18717
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.
Authors: Phan quốc Lập
Advisor: GS.TS Trương Bá Thanh
Keywords: Sự hài lòng;Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk.
Issue Date: 2014
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị
metadata.dc.NienKhoa: 2012-2014
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13312.pdfLuận Văn1.65 MBAdobe PDF Sign in to read
13312 TT.pdfTóm Tắt368.38 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.