Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Trương Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2014-09-29T00:29:32Z-
dc.date.available2014-09-29T00:29:32Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18710-
dc.description.abstractChương 1: Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, mối quan hệ giữa các cơ sở lý thuyết trên. Mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng. Chương 2: Xây dựng một mô hình nghiên cứu cùng các giả thuyết cần được kiểm định. Chương 3: Phần lớn nhất của báo cáo, trình bày phương pháp phân tích thông tin và kết quả của nghiên cứu chính thức. Chương 4: Tóm tắt kết quả chính của nghiên cứu, đưa ra những đóng góp, hàm ý của nghiên cứu cho các nhà quản lý. Cuối cùng, chương này chỉ ra những hạn chế của nghiên cứu và đề xuất một số định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ du lịchvi
dc.subjectCông ty TNHH Biển Ngọc.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch của công ty TNHH Biển Ngọc.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2012-2014vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.vi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13308.pdfLuận Văn860.11 kBAdobe PDF Sign in to read
13308 TT.pdfTóm Tắt588.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.