Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ nhận thức thương hiệu
trong dịch vụ viễn thông: Trường hợp nghiên cứu tại tổng công ty cổ phần công trình VIETTEL khu vực MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
THS. Lê, Quang Bách (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Phát triển kế hoạch truyền thông qua mạng xã hội cho sản phẩm XL tại The Le's Brothers Cà Phê
Phan, Thị Ngọc Minh (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo tại công ty DS
Phan, Minh Lộc (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Kiểm
soát chi phí sửa chữa và đóng mới tàu tại Công ty Hải Sơn
THS. Lê, Ngọc Tùng (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu đường biển bằng container tại Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Vàng - Goldtrans
Nguyễn, Thị Trà Linh (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Xây dựng giải pháp marketing cho dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Maria
Nguyễn, Thị Khánh Hiền (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội cho Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Design
Phạm, Thị Loan (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Quản lý nhà nước
về môi trường trên địa bàn thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
THS. Hoàng, Ngọc Tú (ĐHKT, 2025)
Quản lý nhà nước về bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh Attapeu, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Bouddavong, Khanhphanith (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)
Quản lý nhà nước về du lịch trên địa bàn thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Trần, Oai Phong (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, 2025)