Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorNgô Ngọc Hậu-
dc.date.accessioned2014-09-25T01:18:48Z-
dc.date.available2014-09-25T01:18:48Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18695-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu - xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu MegaStar. Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu MegaStar tại Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectphát triểnvi
dc.subjectCông ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).vi
dc.titlePhát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông MEGASTAR - Chi nhánh Đà Nẵng (MEGASTAR CINEPLEX DANANG).vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9410.pdfLuận Văn1.03 MBAdobe PDF Sign in to read
9410 TT.pdfTóm Tắt207.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.