Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorLê Trịnh Diễm Loan-
dc.date.accessioned2014-09-25T01:05:50Z-
dc.date.available2014-09-25T01:05:50Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18693-
dc.description.abstractChương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng Chương 3: Một số ý kiến đề xuất về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Bắc Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9413.pdfLuận Văn1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
9412 TT.pdfTóm Tắt421.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.