Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18693
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.
Authors: Lê Trịnh Diễm Loan
Advisor: TS. Đường Thị Liên Hà
Keywords: Quản trị;khách hàng;Ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng.
Issue Date: 2012
Abstract: Chương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Bắc Đà Nẵng Chương 3: Một số ý kiến đề xuất về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Bắc Đà Nẵng
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9413.pdfLuận Văn1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
9412 TT.pdfTóm Tắt421.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.