Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18688
Title: Xây dựng chính sách marketing cho mặt hàng rượu ở công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO) tại Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
Authors: Hoàng Sĩ Thắng
Advisor: TS. Đoàn Gia Dũng
Keywords: Marketing;chính sách;Công ty cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO) tại Khu vực Miền Trung- Tây Nguyên.
Issue Date: 2012
Abstract: Chương 1 - Lý luận chung về marketing và chính sách marketing Chương 2 - Thực trạng hoạt động và chính sách marketing của Cô ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (Halico) tại miền Trung – Tây Nguyên. Chương 3 - Xây dựng chính sách marketing cho Công ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (Halico) tại thị trường miền Trung – Tây Nguyên.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9461.pdfLuận Văn1.6 MBAdobe PDF Sign in to read
9461 TT.pdfTóm Tắt1.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.