Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương Sỹ Quý-
dc.contributor.authorHồ Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2014-09-24T03:22:17Z-
dc.date.available2014-09-24T03:22:17Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18686-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác hoạch định chiến lược Marketing ở công ty Sông Thu Chương 3 : Hoạch định chiến lược Marketing cho công ty Sông Thuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectchiến lượtvi
dc.subjectCông ty Sông Thuvi
dc.titleHoạch định chiến lược marketing cho công ty Sông Thu.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9411.pdfLuận Văn551.35 kBAdobe PDF Sign in to read
9411 TT.pdfTóm Tắt194.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.