Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18685
Title: Chiến lược truyền thông marketing cho xe THACO FORLAND tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng.
Authors: Hà Thị Việt Hương
Advisor: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
Keywords: Marketing;Chính sách truyền thông;Tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng.
Issue Date: 2012
Abstract: Chương 1:. Cơ sở lý luận về chiến lược truyền thông marketing trong tổ chức kinh doanh Chương 2: Thực trạng chiến lược truyền thông marketing cho xe Thaco Forland tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing cho xe Thaco Forland tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9467.pdfLuận Văn1.7 MBAdobe PDF Sign in to read
9467 TT.pdfTóm Tắt542.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.