Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorHà Thị Việt Hương-
dc.date.accessioned2014-09-24T01:56:55Z-
dc.date.available2014-09-24T01:56:55Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18685-
dc.description.abstractChương 1:. Cơ sở lý luận về chiến lược truyền thông marketing trong tổ chức kinh doanh Chương 2: Thực trạng chiến lược truyền thông marketing cho xe Thaco Forland tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing cho xe Thaco Forland tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sách truyền thôngvi
dc.subjectTập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng.vi
dc.titleChiến lược truyền thông marketing cho xe THACO FORLAND tại tập đoàn ô tô Trường Hải trên thị trường Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9467.pdfLuận Văn1.7 MBAdobe PDF Sign in to read
9467 TT.pdfTóm Tắt542.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.