Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorBùi Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2014-09-24T01:45:03Z-
dc.date.available2014-09-24T01:45:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18683-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Minh Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Minh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty Bảo Minh Đà Nẵng.vi
dc.titleXây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Minh Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9400.pdfLuận Văn490.78 kBAdobe PDF Sign in to read
9400 TT.pdfTóm Tắt191.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.