Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorBùi Cao Nguyên-
dc.date.accessioned2014-09-24T01:40:47Z-
dc.date.available2014-09-24T01:40:47Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18682-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác truyền thông tại Tổng công ty Miền trung. Chương 3 Xây dựng chương trình truyền thông Merketing tích hợp cho thương hiệu Cosevco.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCOSEVCO tại tổng công ty Miền Trung.vi
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu COSEVCO tại tổng công ty Miền Trung.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9469.pdfLuận Văn515.79 kBAdobe PDF Sign in to read
9469 TT.pdfTóm Tắt186.75 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.