Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18668
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum
Authors: Nguyễn Viết Hải
Advisor: TS. Đào Hữu Hòa
Keywords: Nguồn nhân lực;Đào tạo;Tỉnh Bình Định.
Issue Date: 2011
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu sự hài lòng. Chương 2: Tổng quan về NHTMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu.
metadata.dc.NienKhoa: 2009-2011
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8442.pdfLuận Văn3.86 MBAdobe PDF Sign in to read
8442 TT.pdfTóm tắt472.37 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.