Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18668
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đào Hữu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn Viết Hải-
dc.date.accessioned2014-09-05T07:40:55Z-
dc.date.accessioned2014-09-05T07:41:03Z-
dc.date.available2014-09-05T07:40:55Z-
dc.date.available2014-09-05T07:41:03Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18668-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu sự hài lòng. Chương 2: Tổng quan về NHTMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectĐào tạovi
dc.subjectTỉnh Bình Định.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8442.pdfLuận Văn3.86 MBAdobe PDF Sign in to read
8442 TT.pdfTóm tắt472.37 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.