Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Tâm-
dc.date.accessioned2014-09-05T07:20:16Z-
dc.date.available2014-09-05T07:20:16Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18666-
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và các chính sách Marketing Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại BQ Chương III: Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm giày tại công ty TNHH thương mại BQvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCông ty TNHH thương mại BQ.vi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm giầy tại công ty TNHH thương mại BQ.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8499.pdfLuận Văn1.78 MBAdobe PDF Sign in to read
8499 TT.pdfTóm tắt446.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.