Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18666
Title: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm giầy tại công ty TNHH thương mại BQ.
Authors: Nguyễn Hồng Tâm
Advisor: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn
Keywords: Marketing;Chính sách;Công ty TNHH thương mại BQ.
Issue Date: 2011
Abstract: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing và các chính sách Marketing Chương II: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại BQ Chương III: Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm giày tại công ty TNHH thương mại BQ
metadata.dc.NienKhoa: 2009-2011
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8499.pdfLuận Văn1.78 MBAdobe PDF Sign in to read
8499 TT.pdfTóm tắt446.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.