Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorHà Tấn-
dc.date.accessioned2014-09-05T01:53:22Z-
dc.date.available2014-09-05T01:53:22Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18663-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm gỗ tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Đầu tư Kon Tum. Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và Đầu tư Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectChiến lượtvi
dc.subjectCông ty cổ phần xuất nhập khẩu và đầu tư Kon Tum.vi
dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu và đầu tư Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8440.pdfLuận Văn3.04 MBAdobe PDF Sign in to read
8440 TT.pdfTóm tắt571.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.