Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Trường Sơn-
dc.contributor.authorĐinh Quang Tuấn-
dc.date.accessioned2014-09-05T01:47:40Z-
dc.date.available2014-09-05T01:47:40Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18662-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng tình hình trả lương qua tài khoản tại các ngân hàng và sự cần thiết nghiên cứu sự hài lòng khách hàng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectThành phố Kon Tum.vi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hnàg trên địa bàn Thành phố Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8445.pdfLuận Văn3.45 MBAdobe PDF Sign in to read
8445 TT.pdfTóm tắt905.09 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.