Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 195 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Chính sách truyền thông marketing tại công ty cổ phần VINA ACEOOK - Chi nhánh Đà NẵngPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Phan, Thế Hiển
2021Giải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Phạm, Thị Ái Thương
2012Chiến lược marketing cho nhà máy nước khoáng Thạch BíchNguyễn, Xuân Lãn; Lê, Chí Lê
2019Ảnh hưởng của các hoạt động Marketing mix đến tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Trường hợp sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Phan, Huy Nhân
2017Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê của công ty TNHH An TháiTS Nguyễn, Xuân Lãn; Trần, Cao Nguyên
2014Chiến lược Marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)TS. Trương, Sỹ Quý; ThS. Phan, Thị Thùy Linh
2014Chiến lược marketing cho sản phẩm Thanh long ruột đỏ của hợp tác xã Thần Nông, thành phố Kon Tum.TS. Đặng, Văn Mỹ; Đặng, Lê Minh Thu
2015Chính sách marketing đối với sản phẩm phân bón của công ty phân bón Miền NamGS.TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Hữu Lâm
2011Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm giầy tại công ty TNHH thương mại BQ.PGS.TS Nguyễn Trường Sơn; Nguyễn Hồng Tâm
2022Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt NamPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Phương Thảo