Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 73 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Giải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; ThS.Võ, Văn Phát
2014Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.PGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Ngọc Thành Nhân
2020Giải pháp Marketing cho dich vụ Thẻ tại ngân hàng thƣơng mại cổ phần Đầu tƣ và Phát triển Việt nam - Chi nhánh Nam Gia laiPGS. TS Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Trần, Thảo Nguyên
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại bệnh viện da liễu Trung ương Quy HoàLê, Dân; Phạm, Thị Mận
2017Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Phước Thảo
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngGS.TS, Trương Bá Thanh,; ThS. Nguyễn Thị Thủy,
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; Trương, Lê Hiếu
2018Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại khoa Khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắl LắkGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Huyền
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà NẵngGS. TS. Trương, Bá Thanh; ThS.Phan, Thị Kiều Oanh
2018Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Quảng BìnhTS.Đinh, Thị Lệ Trâm; ThS.Trần, Thị Thu Phương