Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 73 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Phát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng NNo& PTNT chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Xuân Lãn; Trần, Thị Thanh Hương
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngGS. TS. Lê, Thế Giới; Trần, Thị Ái Thảo
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.Nguyễn, Hiệp; Nguyễn, Anh Thi
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội tại bảo hiểm xã hội Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà NẵngTS.Trương, Sỹ Quí; Nguyễn, Thanh Hoa
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS.Võ, Thị Quỳnh Nga; ThS.Đặng, Quốc Bảo
2023Giải pháp marketing tại khách sạn Champasak Grand, tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân LàoPGS.TS Lê, Văn Huy; Thamvisith, Sisavanh
2010Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Hà, Thị Anh Giang