Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Du lịch (LV)
Kế toán (LV)
Kinh tế phát triển (LV)
Luận án Tiến sĩ
Quản Lý Kinh Tế (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)
Tài chính - Ngân hàng (LV)
Thống kê kinh tế (LV)
Thương mại (LV)
Triết Học (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 73 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Phát triển dịch vụ E-Banking tại ngân hàng NNo& PTNT chi nhánh Quảng Ngãi
Nguyễn, Xuân Lãn
;
Trần, Thị Thanh Hương
2018
Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và Airpay
TS. Nguyễn, Xuân Lãn
;
Nguyễn, Hà Khiêm
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵng
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
Trần, Thị Ái Thảo
2020
Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2017
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội An
PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
;
ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2012
Hoàn thiện chính sách phân phối dịch vụ viễn thông di động tại thị trường Quãng Ngãi của chi nhánh Viettel Quãng Ngãi.
Nguyễn, Hiệp
;
Nguyễn, Anh Thi
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội tại bảo hiểm xã hội Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
TS.Trương, Sỹ Quí
;
Nguyễn, Thanh Hoa
2019
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
TS.Võ, Thị Quỳnh Nga
;
ThS.Đặng, Quốc Bảo
2023
Giải pháp marketing tại khách sạn Champasak Grand, tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Thamvisith, Sisavanh
2010
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng
PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
;
Hà, Thị Anh Giang
Discover
Author
2
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
1
Bùi Quang Bình
1
Bùi, Thị Mỹ Linh
1
Chung, Thị Trâm Oanh
1
Dương, Quang Minh
1
Dương, Tuấn Hùng
1
Hà, Thị Anh Giang
1
Hồ, Như Thủy
1
Hồ, Thị Mai Quyên
1
Lê, Công Hải
.
next >
Subject
7
Marketing
6
Chất lượng
6
Ngân hàng điện tử
5
Bán lẻ
4
Phát triển
4
Thẻ
3
Khám chữa bệnh
3
Sự hài lòng
2
Bảo lãnh
2
Logistics
.
next >
Date issued
13
2020 - 2023
60
2010 - 2019