Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 64 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart- chi nhánh Kom TumTS Đường, Thị Liên Hà; Nguyễn, Đình Sơn
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động mobifone tại Đà nẵng của công ty dịch vụ mobifone khu vực 3PGS.TS Lê, Thế Giới; Tạ, Thị Thùy Trang
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ truyền hình MYTV của khách hàng cá nhân tại Tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Lê, Văn Huy; Phan, Tiến Hoàng
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh TP. Đà NẵngPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Hồng Hải
2015Nghiên cứu chất lượng dịch vụ giao dịch trực tiếp đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank- chi nhánh Ngũ Hành Sơn Đà NẵngTS Lê, Thị Minh Hằng; Cao, Thị Hoa
2014Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ: Trường hợp siêu thị Co.opMart Đà Nẵng.TS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Trần, Thị Minh Phương
2016Phát triển dịch vụ bảo hiểm xã hội Tỉnh Đắk lắkGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Huyền Trâm
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn dịch vụ giải trí tại công viên Châu ÁGS.TS. Lê, Thế Giới; Phạm, Thị Hiền
2016Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ Mobifhone khu vực 3 chi nhánh tổng công ty viễn thông MobifhoneTS Nguyễn, Hiệp; Trần, Thị Hồng Oanh
2016Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụn khám chữa bệnh tại bệnh viện Tỉnh Xekoong - LàoTS Lê, Dân; Sengalun, Phommanivong