Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu nội sinh
Du lịch (LV)
Kế toán (LV)
Kinh tế phát triển (LV)
Luận án Tiến sĩ
Quản Lý Kinh Tế (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)
Tài chính - Ngân hàng (LV)
Thống kê kinh tế (LV)
Thương mại (LV)
Triết Học (LV)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2022
Nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
;
Võ, Thị Thuận
2020
Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng Bình
TS. Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2020
Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
PGS.TS Đào, Hữu Hòa
;
ThS.Mạc, Thị Quỳnh Trâm
2022
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất
TS Đoàn, Thị Liên Hương
;
Võ, Gia Nguyễn
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
TS. Phan, Hoàng Long
;
ThS. Hoàng, Nhật Linh
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
PGS. TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Thị Kiều Hoa
2021
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi
PGS.TS. Trương, Hồng Trình
;
ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
Ladsaphon, Bounthavy
Discover
Author
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Tấn Anh Vũ
1
Nguyễn, Hoàng Ngân
1
Nguyễn, Minh Trí
1
Nguyễn, Thị Kiều Hoa
1
Nguyễn, Thị Đoan Quỳnh
1
Nguyễn, Tuấn Hoàng
1
ThS. Nguyễn, Văn Trinh
1
ThS. Hoàng, Nhật Linh
1
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
.
next >
Subject
1
Tài sản thương hiệu
1
Vietinbank Quảng Ngãi
1
Website khách sạn
1
Woori Vietnam
1
Yêu thích thương hiệu
1
Đà Nẵng
.
< previous
Date issued
1
2023
5
2022
5
2021
7
2020