Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2014-08-04T07:31:23Z-
dc.date.available2014-08-04T07:31:23Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18585-
dc.description.abstractChương 1:Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho sản phẩm của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà. Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột Đăk Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing.vi
dc.subjectCà phê.vi
dc.subjectCà phê Đăk Hà.vi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hàvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8561.pdfLuận Văn708.5 kBAdobe PDF Sign in to read
8561 TT.pdfTóm tắt290 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.