Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18585
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà
Authors: Trương Thị Ngọc Ánh
Advisor: PGS.TS Lê Thế Giới
Keywords: Marketing.;Cà phê.;Cà phê Đăk Hà.
Issue Date: 2011
Abstract: Chương 1:Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho sản phẩm của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà. Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột Đăk Hà.
metadata.dc.NienKhoa: 2009-2011
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham Khảo
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8561.pdfLuận Văn708.5 kBAdobe PDF Sign in to read
8561 TT.pdfTóm tắt290 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.