Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2014-07-30T07:40:02Z-
dc.date.available2014-07-30T07:40:02Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18565-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và tạo dựng các giá trị văn hóa doanh nghiệp Chương 2. Thực trạng văn hóa doanh nghiệp trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chương 3. Tạo dựng các giá trị văn hóa doanh nghiệp trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạo dựngvi
dc.subjectVăn hoávi
dc.subjectNgân hàng ngoại thương Việt Namvi
dc.titleTạo dựng các giá trị văn hoá doanh nghiệp trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2009-2011vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham Khảovi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8518.pdfLuận Văn3.03 MBAdobe PDF Sign in to read
8518 TT.pdfTóm tắt590.68 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.