Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/17024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Lệ, Chivi
dc.date.accessioned2014-06-04T11:52:53Z-
dc.date.available2014-06-04T11:52:53Z-
dc.date.issued2013vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/17024-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dânvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleChất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng- NC trường hợp khách hàng CN ngành dịch vụ viễn thôngvi
Appears in Collections:Luận án Tiến sĩ (Ngoại sinh)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.